Chính sách đổi trả
CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG CHUNG CỦA Chăm mẹ & Chăm bé™
LƯU Ý:
- Đây là Chính sách chung được áp dụng cho mọi mặt hàng do Chăm mẹ & Chăm bé™ phân phối.
- Một số hàng hóa có thể được áp dụng Chính sách đổi/trả hàng đặc biệt, khác với một số điều khoản của Chính sách chung. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ công bố công khai ở từng sản phẩm và sẽ được cung cấp cùng với sản phẩm khi giao hàng. Nếu một điều khoản có sự khác nhau giữa Chính sách chung và Chính sách riêng, điều khoản của Chính sách riêng sẽ được áp dụng.
- Quý khách khi mua hàng cần đọc kỹ các điều khoản của Chính sách đổi/trả hàng chung cũng như Chính sách riêng áp dụng cho từng sản phẩm. Chăm mẹ & Chăm bé™ không chịu trách nhiệm nếu quý khách mua hàng nhưng không nắm rõ các điều khoản đổi/trả hàng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG:
- Trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày nhận hàng, Quý khách có quyền đăng ký chỉnh sách đổi hàngđối với các mặt hàng đã mua tạiChăm mẹ & Chăm bé™.
- Hàng đổi phải đảm bảo mới 100%, chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp, phụ kiện, phiếu bảo hành, hóa đơn và quà tặng kèm theo (nếu có).
- Mỗi sản phẩm,Chăm mẹ & Chăm bé™ chỉ hỗ trợ đổi 01 (một) lần.
- Quý khách đồng ý thanh toán phí giao hàng (shipping)hai chiều (trả hàng và nhận hàng mới).
- Chăm mẹ & Chăm bé™ chỉ chấp nhận đổi hàng, không chấp nhận hoàn trả sản phẩm để lấy lại tiền.
- Đối với các sản phẩm đang ở trong chương trình khuyến mại, Chăm mẹ & Chăm bé™ chỉ đồng ý đổi các sản phẩm cùng loại (đổi size, màu sắc hoặc các thuộc tính khác của sản phẩm), không đồng ý đổi sang sản phẩm khác.
- Trong trường hợp quý khách muốn đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, Chăm mẹ & Chăm bé™ sẽ không hoàn lại phần tiền chênh lệch.Trong trường hợp quý khách muốn đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, Chăm mẹ & Chăm bé™ sẽ xem xét từng trường hợp và có quyền từ chối đổi hàng nếu hàng muốn đổi đang bán chạy hoặc tồn kho ít.
CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ/HOÀN TIỀN DO LỖI CỦA SẢN PHẨM:
- Khi phát hiện hàng hóa bị hư hỏng vật lý hoặc bị lỗi như mất tem, mác, rách, xước, hoặc lỗi màu …., Chăm mẹ & Chăm bé™ sẽ có trách nhiệm đổi lại hàng mới cho Quý khách (miễn phí tiền giao hàng mới và nhận hàng lỗi).
- Trong trường hợp hàng hóa giao thiếu số lượng, Chăm mẹ & Chăm bé™ sẽ tiếp tục giao phần thiếu (miễn phí giao hàng) với thời hạn sớm nhất hai bên thỏa thuận. Nếu khách hàng không đồng ý với thời hạn này, Chăm mẹ & Chăm bé™ sẽ hoàn lại phần giá trị hàng hóa bị thiếu.
- Chăm mẹ & Chăm bé™ chỉ giải quyết đổi hàng lỗi trong vòng 48h kể từ ngày nhận hàng. Sau thời gian này, Chăm mẹ & Chăm bé™ không chịu trách nhiệm giải quyết.
- Để được đổi hàng, Quý khách cần phải giữ lại toàn bộ sản phẩm nguyên trạng, bao bì không được bong, rách, phụ kiện, sản phẩm khuyến mãi đi kèm còn nguyên bản cùng hóa đơn cùng các giấy tờ khác (nếu có).
- Chăm mẹ & Chăm bé™ sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm + phí giao hàng trong trường hợp hàng lỗi nhưng Chăm mẹ & Chăm bé™ không còn hàng để đổi hoặc khách hàng không chấp nhận đổi sang hàng hóa tương đương nhưng khác thuộc tính (như màu sắc, kích cỡ…) hoặc các lựa chọn khác mà Chăm mẹ & Chăm bé™ đề xuất.
- Đối với các sản phẩm máy móc, thiết bị điện tử có chính sách bảo hành, việc đổi trả do lỗi kỹ thuật sẽ tuân theo Chính sách bảo hành của Nhà sản xuất.
- Phương thức hoàn trả tiền: Quý khách thanh toán tiền theo phương thức nào sẽ được hoàn tiền theo phương thức đó. Trong trường hợp thanh toán điện tử, chi phí của bên nào, bên đó phải chịu.
THỦ TỤC ĐĂNG KÝ ĐỔI/TRẢ HÀNG:
Bước 1: Đăng ký đổi trả:
-
- Kể cả đổi trả theo yêu cầu và đổi trả do lỗi, Quý khách cần chụp ảnh tổng thể sản phẩm (nếu sản phẩm bị lỗi thì chụp rõ chi tiết bị lỗi) và liên lạc sớm nhất (trong thời hạn đổi trả) về một trong 3 cách sau:
- Tổng đài của Chăm mẹ & Chăm bé™: 1900xxxx
- Email: care@chammevachambe.vn
- Hộp chat online trên website bán hàng của công ty.
- Thời điểm để đối chiếu với thời hạn đổi trả là mốc thời gian Quý khách liên hệ với Chăm mẹ & Chăm bé™ theo các cách trên.
Bước 2: Xác nhận đổi trả từ Chăm mẹ & Chăm bé™:
-
- Trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu đổi trả của Quý khách, Chăm mẹ & Chăm bé™ sẽ phản hồi chính thức về chấp thuận đổi trả hàng.
Bước 3: Đóng gói và gửi sản phẩm về Chăm mẹ & Chăm bé™:
-
- Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Chăm mẹ & Chăm bé™: trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi có thông báo xác nhận đổi hàng với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:
- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:
-
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
- Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
- Liên hệ Hotline Chăm mẹ & Chăm bé™:: sdt (8h - 21h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Chăm mẹ & Chăm bé™: theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Chăm mẹ & Chăm bé™:
Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Chăm mẹ & Chăm bé™: sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.