Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng tại Chăm mẹ & Chăm bé™

------------------------------

           1. Chăm mẹ & Chăm bé™ giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 99k trong ngày với các đơn hàng thuộc nội thành Hà Nội. Chi tiết như sau:     

STT

KHU VỰC GIAO HÀNG

Giá trị đơn hàng

PHÍ GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng

1

Khoảng cách 5 km tính từ cửa hàng Chăm mẹ & Chăm bé™  lấy hàng

Từ 99k

Miễn phí

Trong vòng 2 đến 4 tiếng

< 99k

Thu phí 20k

2

Khoảng cách từ 6km đến 15km

Từ 99k

Từ km thứ 6 trở đi phụ thu 7k/km

Trong vòng 2 đến 6 tiếng

Từ 1 triệu đồng

Miễn phí

2.Đối với đơn hàng thuộc các tỉnh thành khác:

STT

KHU VỰC GIAO HÀNG

Giá trị đơn hàng

PHÍ GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng

1

Tỉnh thành ngoài Hà Nội

Từ 1 triệu đồng

Miễn phí

Từ 2 đến 7 ngày

2

< 1 triệu đồng

Tính theo phí của đơn vị vận chuyển

Lưu ý:

Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu GIAO HÀNG NHANH TRONG VÒNG 1-2 GIỜ kể từ khi đặt hàng, phí vận chuyển tính theo quy định của đơn vị vận chuyển.

Với khoảng cách dưới 15km, các đơn hàng vận chuyển miễn phí không áp dụng cho mặt hàng cồng kềnh, lắp đặt (nôi, giường, cũi....)

Với khoảng cách từ 15km trở lên, các đơn hàng vận chuyển miễn phí sẽ KHÔNG BAO GỒM mặt hàng bỉm, sữa, giường tủ, hóa mỹ phẩm dạng chất lỏng, sản phẩm cồng kềnh, mặt hàng trong chương trình giảm giá. Phí vận chuyển tính theo quy định của đơn vị vận chuyển, tùy theo khối lượng, kích thước quy đổi hàng hóa và khoảng cách.

Với các đơn hàng tỉnh: Trường hợp khách hàng chỉ định đơn vị vận chuyển hoặc chuyển hàng qua nhà xe quen, quý khách vui lòng thanh toán các khoản phí vận chuyển và các chi phí phát sinh với đơn vị vận chuyển đó. Chăm mẹ & Chăm bé™ cũng sẽ không chịu trách nhiệm với các phát sinh liên quan đến hàng hóa bị hỏng hóc hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển.

4.Quy định về việc nhận hàng: Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa tại thời điểm nhận hàng, mở bao gói sản phẩm kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa, nếu phát hiện dấu hiệu móp méo, bao bì rách… quý khách cần từ chối nhận hàng và báo lại phía Chăm mẹ & Chăm bé™ phối hợp giải quyết.

- Kiểm tra thông tin trên hóa đơn để nhận đúng hàng hóa và thanh toán tiền theo hóa đơn.

- Trường hợp quý khách không thực hiện đúng quy định trên, mọi rủi ro xảy ra Chăm mẹ & Chăm bé™ sẽ không chịu trách nhiệm      

Hiển thị tất cả kết quả cho ""
Instagram Công Ty TNHH Thương Mại GISP Việt Nam Facebook Công Ty TNHH Thương Mại GISP Việt Nam Zalo Công Ty TNHH Thương Mại GISP Việt Nam Messenger Công Ty TNHH Thương Mại GISP Việt Nam hotline